99. การทักท้วงด้านการจัดทำงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 และงบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม จากหน่วยงานที่มีหน้าที่ตรวจสอบ
  1. ตรวจสอบหลักฐานข้อทักท้วงที่เป็นลายลักษณ์อักษรของ สตง. /จังหวัด/สถ.หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
2. บันทึกรายงานผลการตรวจสอบภายในประจำปีหรือรายไตรมาสของ อปท.
100. การทักท้วงด้านการจัดเก็บรายได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 จากหน่วยงาน ที่มีหน้าที่ตรวจสอบ
  1. ตรวจสอบหลักฐานข้อทักท้วงที่เป็นลายลักษณ์อักษรของ สตง. /จังหวัด/สถ.หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
2. บันทึกรายงานผลการตรวจสอบภายในประจำปีหรือรายไตรมาสของ อปท.
101. มีการทักท้วงด้านการเบิกจ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 จากหน่วยงานที่มีหน้าที่ตรวจสอบ
  1. ตรวจสอบหลักฐานข้อทักท้วงที่เป็น ลายลักษณ์อักษรของ สตง. /จังหวัด/สถ.หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
2. บันทึกรายงานผลการตรวจสอบภายในประจำปีหรือรายไตรมาสของ อปท.
102. มีการดำเนินการตามข้อทักท้วงของหน่วยที่ตรวจสอบและดำเนินการแจ้งให้ทราบครบ ทุกเรื่อง (ด้านการงบประมาณ/พัสดุ/การเบิกจ่ายเงิน/การจัดเก็บรายได้)
  1. ข้อทักท้วงและการดำเนินการตามข้อทักท้วงของ สตง./จังหวัด/บุคลากร สถ. หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
2. บันทึกรายงานผลการตรวจสอบภายในประจำปีหรือรายไตรมาสของ อปท.
  หน่วยที่ 1 โครงสร้างพื้นฐาน
  1. ด้านถนน ทางเดิน และทางเท้า
103. การจัดทำแผนการตรวจสอบถนนใน ความรับผิดชอบขององค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่น
  1. บัญชีทะเบียนประวัติถนน (ข้อมูลจำนวนถนนทุกสายที่อยู่ในความรับผิดชอบของ อปท.) เพื่อทราบจำนวนถนนทั้งหมดของ อปท.
2. แผนการตรวจสอบถนนประจำปีโดยจัดลำดับการตรวจสอบตามความจำเป็น
3. บันทึกขออนุมัติแผนพัฒนาถนนท้องถิ่น
4. บันทึกรายงานผลการตรวจที่ปรากฏ ข้อสั่งการของผู้บริหารลงนามรับทราบผล การตรวจสอบ5. แผนที่ถนน ในกรณีที่ อปท.ยังไม่มี การลงทะเบียนทางหลวงท้องถิ่น
6. ให้ตรวจสอบถนนในแผนพัฒนาท้องถิ่นเพื่อให้สอดคล้องกับบัญชีพัฒนาถนนด้วย (ต้องตรงกันหรือใกล้เคียงกันมากที่สุด)
104. ร้อยละของการซ่อมแซม/ปรับปรุง/ต่อเติมถนน ในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตามรายงานผลการตรวจสอบถนนประจำปี
  1. บัญชีทะเบียนประวัติถนน (ข้อมูลจำนวนถนน ทุกสายที่อยู่ในความรับผิดชอบของ อปท.) เพื่อทราบจำนวนถนนทั้งหมดของ อปท.
2. แผนการตรวจสอบถนนประจำปี โดยจัดลำดับการตรวจสอบตามความจำเป็น ที่ปรากฏข้อสั่งการของผู้บริหารลงนามรับทราบผลการตรวจสอบและสั่งการ
3. ผลการซ่อมแซม/ปรับปรุง/ต่อเติมถนน ในความรับผิดชอบของ อปท.
4. ภาพถ่ายก่อนและหลังซ่อมแซม
105. ร้อยละของถนนในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ส่งไปขอลงทะเบียนเป็นทางหลวงท้องถิ่น ถึงปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 (ส่งเป็นหนังสือพร้อมเอกสารหลักฐานที่ครบถ้วนถูกต้องไปยังจังหวัด)
  1. บัญชีทะเบียนประวัติถนน (ข้อมูลจำนวนถนนทุกสายที่อยู่ในความรับผิดชอบของ อปท.)
2. หลักฐานการส่งไปลงทะเบียนเป็นทางหลวงท้องถิ่น (ทถ.1 , ทถ.3 , ทถ.4 , ทถ.5)
106. ร้อยละของถนนในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่ได้ลงทะเบียน เป็นทางหลวงท้องถิ่น ถึงปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
  1. บัญชีทะเบียนประวัติถนน (ข้อมูลจำนวน ถนนทุกสายที่อยู่ในความรับผิดชอบของ อปท.)
2. หลักฐานการลงทะเบียนทางหลวงท้องถิ่น (ทถ.1 , ทถ.3 , ทถ.4 , ทถ.5)
107. ร้อยละของความยาวถนนลาดยาง/คอนกรีตต่อความยาวของถนนทั้งหมดใน ความรับผิดชอบขององค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่น (ณ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2562)
  1. บัญชีทะเบียนประวัติถนน
2. รายงานประจำปีเกี่ยวกับการก่อสร้างถนนลาดยาง (เป็นการลาดยางทุกประเภท)/คอนกรีต
3. ภาพถ่าย
108. การจัดทำฐานข้อมูลเพื่อวิเคราะห์การจัดการโครงสร้างพื้นฐาน
  1. เอกสารหลักฐานการสำรวจฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐาน
2. เอกสารรายงานฐานข้อมูลโครงสร้างพื้นฐาน
3. แผนพัฒนาท้องถิ่นที่เกี่ยวกับสภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐานหรือการวิเคราะห์หรือการพัฒนาท้องถิ่น
109. ร้อยละของสถานที่สาธารณะที่อยู่ในการดูแล รักษา หรือบริหารจัดการของเทศบาล ที่มีการดำเนินงานด้านอารยสถาปัตย์ (Universal Design)
  1. แผนงาน/โครงการด้านอารยสถาปัตย์
2. แบบแปลน
3. ภาพถ่าย
4. รายงานผลการดำเนินงาน
5. ฎีกาการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
  หน่วยที่ 1 โครงสร้างพื้นฐาน
  2. ด้านไฟฟ้าสาธารณะ
110. ร้อยละของถนนทุกสายอยู่ในความรับผิดชอบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีการติดตั้งไฟฟ้าสาธารณะตามจุดเสี่ยงต่าง ๆ และสามารถใช้งานได้
  1. ข้อมูลถนนสายหลักของ อปท.
2. แบบแปลนหรือแผนผังการติดตั้งไฟฟ้าสาธารณะหรือสุ่มดูข้อมูลตามจุดเสี่ยง
3. หนังสือร้องเรียนที่เกี่ยวข้อง
4. ภาพถ่าย
     
                
สถิติผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์เริ่ม 1 กรกฏาคม 2560